Tìm hiểu ngọc trai

Bộ trang sức ngọc trai Akoya được chế tác từ những viên ngọc trai Akoya hoàn hảo nhất nuôi cấy từ trang trại Pearl Farm trên vịnh Hạ Long trong môi trường hoàn toàn tự nhiên. Với quy trình nuôi cấy, thu hoạch, chế tác khép kín, những sản phẩm của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Xem chi tiết
18/12/2020

Nếu trước kia trang sức ngọc trai chỉ được sử dụng cùng những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy ở những yến tiệc sang trọng thì ngày nay, trang sức ngọc trai xuất hiện mọi nơi, mọi lúc, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho người phụ nữ.

Xem chi tiết
18/12/2020

Được lựa chọn, chế tác từ những loại ngọc trai biển quý hiếm và đắt giá như Tahiti, Southsea, Akoya của trang trại nuôi cấy Ngọc trai Hạ Long (Pearl Farm) mang nhiều màu sắc bí ẩn, quý phái, sang trọng từ đen huyền, vàng kim, trắng hồng…. phù hợp với mọi loại da, dây ngọc 1 viên sẽ mang đến cho nữ chủ nhân vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại mà không kém phần gợi cảm, nữ tính.

Xem chi tiết
18/12/2020

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch, mùa của nắng nóng và các hoạt động dã ngoại ngoài trời nhiều. Vậy đeo trang sức ngọc trai mùa hè cần chú ý hơn những điều gì để đẹp hơn và bền hơn?

Xem chi tiết
18/12/2020

Với cách kết hợp trang phục và trang điểm khác nhau, các quý cô có thể thoải mái diện chuỗi ngọc trai đôi khi đi làm, đi chơi hay đi sự kiện.

Xem chi tiết
18/12/2020