Tin khác

Thanh lịch và quý phái với chuỗi ngọc dáng dài

Trang sức ngọc trai ngày càng phổ biến và được phái đẹp ưa chuộng bởi đó là biểu tượng của sự thuần khiết, quý phái và nữ tính.

Với thiết kế đơn giản, chuỗi ngọc trai dáng dài là trang sức yêu thích của nhiều phụ nữ ở mọi thời đại. Trải qua nhiều thế kỷ, chuỗi ngọc dáng dài vẫn giữ 1 vị trí đặc biệt quan trọng bởi nét thanh lịch, mềm mại, tạo điểm nhấn cho trang phục.

Chuỗi ngọc dáng dài của Ngọc trai Hạ Long

Để có được chuỗi ngọc trai dài, trước tiên các nhà chế tác phải tìm được những viên ngọc có kích thước , màu sắc tương đồng. Trước đây, chuỗi ngọc dài thường có size ngọc nhỏ hơn những chuỗi khác để dễ dàng tạo những vòng quấn thanh nhẹ. Ngày nay, xu hướng thời trang phá cách, một số chuỗi ngọc có size to, màu sắc pha trộn tùy theo cá tính và tình huống: đi làm, đi sự kiện, dạ tiệc hay dạo phố.

Những người nổi tiếng với thiết kế chuỗi ngọc trai dáng dài

Chuỗi ngọc dài thường được mặc định cho trang phục dạ hội sang trọng, quý phái với ánh đèn neon phản chiếu vẻ đẹp lung linh của trang sức và nữ chủ nhân. Nhưng, tùy theo cách phối đồ và trang điểm, các bạn nữ có thể diện chuỗi ngọc trai dáng dài cùng trang phục công sở, trang phục dạo phố vừa trẻ trung, cá tính mà vẫn không mất đi nét sang trọng, nữ tính vốn có của thiết kế này.

Với quy trình nuôi cấy, khai thác và chế tác ngọc trai khép kín, những sản phẩm của Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long ngày càng khẳng định được uy tín, thương hiệu ở thị trường trong nước và quốc tế. Hãy đến với Ngọc trai Hạ Long để lựa chọn cho mình trang sức phù hợp nhất giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JCS)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hạ Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913.26.40.81

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

 

18/12/2020