Thành tựu và giải thưởng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Huy Hậu chúc mừng nữ doanh nhân trẻ

Nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, tối 12/10, tại TP Hạ Long, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã tổ chức chương trình chúc mừng, giao lưu giữa các nữ doanh nhân. Đến dự có đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng các nữ doanh nhân.

Những năm qua, phụ nữ Quảng Ninh nói chung, nữ doanh nhân trẻ Quảng Ninh nói riêng đã phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đội ngũ nữ doanh nhân trẻ đã vượt qua bao khó khăn, thách thức để đứng vững và phát triển, cùng cộng đồng doanh nghiệp Quảng Ninh giải quyết nhiều việc làm, tạo thu nhập cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng, biểu dương các nữ doanh nhân với trọng trách và thiên chức của mình đã vừa lo việc nhà, gánh việc doanh nghiệp, giành được những kết quả tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, chúc các nữ doanh nhân Quảng Ninh, nhất là các nữ doanh nhân trẻ tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, phát triển sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội…

Nguồn: Báo Quảng Ninh

 

18/12/2020