Tìm hiểu ngọc trai

NGỌC TRAI CHO THỜI TRANG CÔNG SỞ

Đã từ lâu, trang sức ngọc trai luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ giúp tôn vinh vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ. Trong suy nghĩ của nhiều người, ngọc trai chỉ phù hợp với trang phục dự tiệc. Tuy nhiên, theo xu thế hiện nay, ngọc trai có thể đeo ở mọi lứa tuổi và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Trang sức ngọc trai kết hợp với trang phục công sở đang là lựa chọn ưa chuộng của nhiều quý cô văn phòng.

Nhẫn ngọc trai, trâm cài áo ngọc trai hay chuỗi ngọc trai là những phụ kiện rất dễ để phối đồ. Bộ đồ công sở cứng nhắc sẽ nữ tính rất nhiều khi kết hợp với chiếc trâm cài áo thiết kế tinh xảo đính ngọc trai. Bạn có thể kết hợp váy liền, chân đầm hoặc sơ mi trắng với chuỗi ngọc trai đơn ngắn. Hoặc bạn nên sử dụng một chuỗi hạt ngọc trai dài và quấn quanh cổ hai lần sao cho một sợi ngắn một sợi dài. Những cô gái trẻ tuổi đôi mươi có thể chọn những mẫu thiết kế mặt dây chuyền đơn giản và tinh tế.

Về màu sắc ngọc trai, tùy theo cá tính và màu da bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp: trắng tinh khôi, hồng lãng mạn, vàng quý phái nổi bật hay đen cá tính, kiều diễm… Bạn nên lấy màu sắc và thiết kế của trang sức ngọc trai làm chủ đạo để lựa chọn cách trang điểm và phối trang phục cho phù hợp.

Lưu ý với đồ công sở, bạn chỉ nên đeo trang sức ngọc trai hoặc ở cổ, hoặc ở tai hoặc tay. Tránh đeo phụ kiện này cùng lúc tại 3 vị trí để không rối mắt.

18/12/2020