Tìm hiểu ngọc trai

Mách bạn cách phối hợp trang sức ngọc trai đẹp nhất

Nếu trước kia trang sức ngọc trai chỉ được sử dụng cùng những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy ở những yến tiệc sang trọng thì ngày nay, trang sức ngọc trai xuất hiện mọi nơi, mọi lúc, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho người phụ nữ.

Phối ngọc trai với trang phục hay sử dụng trang sức ngọc trai phù hợp với hoàn cảnh là điều không phải ai cũng biết. Cùng Ngọc trai Hạ Long tìm hiểu để đẹp hơn, tự tin hơn các bạn nhé!

- Loại dây đeo cổ đơn một vòng là loại cơ bản nhất có thể phối với đủ loại trang phục, kể cả với quần jeans, áo sơ mi, đầm có cổ vẫn rất cá tính và trẻ trung. Ngọc trai dây đôi hoặc dây ba phù hợp với những bộ trang phục đi tiệc sang trọng.

- Khi đi làm, bạn chỉ nên đeo trang sức ngọc trai hoặc ở cổ, hoặc ở tai hay tay. Tránh đeo phụ kiện này quá nhiều vì dễ rối mắt, lại không tôn lên vẻ sang trọng của ngọc trai. Bạn có thể sử dụng ngọc trai cho cổ áo sơ mi, cổ sen, cổ lọ, hoặc áo kiểu không cổ.

- Tránh chọn váy có nhiều mảng màu khi kết hợp với chuỗi ngọc trai. Nên chọn chuỗi vòng ngọc trai hạt nhỏ, đều và ôm cổ (không quá dài), có thể kết hợp với khuyên tai ngọc trai và lắc tay ngọc trai khi đi tiệc tối. Chuỗi hạt ngọc trai màu hoặc trắng sẽ nổi bật hơn nếu bạn chọn váy đầm đơn màu.

- Khi kết hợp với mặt dây chuyền và chuỗi hạt ngọc trai, cần lưu ý sự phù hợp với màu sắc trang phục của bạn. Cụ thể, nếu bạn chọn bộ trang phục màu xanh, tốt nhất đeo mặt dây chuyền có sắc xanh đậm hay nhạt tùy thích. Riêng các trang phục trắng hoặc đen thì mặt dây chuyền nào cũng phù hợp. Ngoài ra, không đeo ngọc trai với dây chuyền vàng, bạc vì sẽ thiếu đi sự tinh tế.

Với đội ngũ những nhà thiết kế trẻ trung, năng động, luôn cập nhật xu hướng mới, Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu trang sức ngọc trai đẹp, phong cách, đẳng cấp nhất.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JCS)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hạ Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913.26.40.81

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

 

 

18/12/2020