Tin khác

Lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho ngày 8/3

Ngọc trai là loại ngọc duy nhất được tạo ra từ một cơ thể sống - con trai ở dưới đáy đại dương. Theo dân gian Ấn Độ, thần Visnu đã lấy viên ngọc trai đầu tiên từ đáy đại dương và trao cho con gái Pandaia trong ngày cưới như lời cầu chúc tình yêu, sự hòa hợp, hạnh phúc và lời ước hẹn trăm năm.

Để thể hiện tình yêu vĩnh cửu dành cho một nửa yêu thương, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trao tặng cho người phụ nữ của mình bộ trang sức ngọc trai biển quý giá và tinh tế. Đó là lời nguyện ước, cũng là lời hứa về một tình yêu chung thủy, một hạnh phúc vẹn tròn.

Được thành lập năm 2009, nhưng Công ty CP Ngọc trai Hạ Long đã có một bề dày kinh nghiệm về nghề nuôi trồng ngọc trai khi được phát triển trên nền tảng Công ty Ngọc trai Việt - Nhật. Nhờ kế thừa công nghệ, kinh nghiệm từ các chuyên gia Nhật Bản, cùng với điều kiện thiên nhiên phù hợp, Công ty đã xây dựng thành công quy trình sinh sản nhân tạo, thu thập và lai tạo các loài trai quý hiếm, có độ bọc ngọc nhanh, màu sắc đẹp, để mang đến cho thị trường những sản phẩm ngọc trai đảm bảo chất lượng.

Lựa chọn những viên ngọc trai chất lượng tốt nhất, với những thiết kế tinh tế nhất, chúng tôi cho ra đời những bộ sản phẩm ngọc trai với màu săc đa dạng từ những loại ngọc biển đắt giá Tahiti, Southsea, Akoya kết hợp chất liệu vàng 18K tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế tinh xảo, bộ trang sức kết hợp giữa Ngọc Akoya và Vàng trắng 18K tôn vinh vẻ đẹp mềm mại, nữ tính, đầy quyến rũ

Bộ trang sức mang vẻ đẹp bí ẩn, lôi cuốn, sang trọng là sự kết hợp hoàn hảo giữa Ngọc Tahiti và Vàng 18K

Sở hữu màu vàng kim phú quý, sang trọng của Ngọc South Sea kết hợp với vàng trắng 18K có đính đá quý lấp lánh mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, thời thượng

Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nhân giống, nuôi trồng, thu hoạch và chế tác ngọc trai trong 1 quy trình hiện đại, khép kín. Các sản phẩm ngọc trai nước mặn của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Hãy đến với Công ty CP Ngọc trai Hạ Long để lựa chọn những món quà tuyệt vời nhất cho ngày 8/3.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JSC)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913 264 081

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

 

18/12/2020