Thành tựu và giải thưởng

Hiệp hội Du lịch Việt Nam tặng Giấy khen cho Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long và Giám đốc Nguyễn Thùy Hương

Sáng 5/1, bà Nguyễn Thùy Hương – Giám đốc Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tham dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017 tại TP Hạ Long do Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh tổ chức.

Năm 2016, Công ty CP Ngọc trai Hạ Long đã triển khai nhiều hoạt động tiêu biểu đóng góp vào thành công của ngành du lịch Quảng Ninh như chương trình “Hạ Long mãi xanh”, “Nụ cười Hạ Long” đến toàn thể lãnh đạo, nhân viên trong công ty. Với phương châm “mỗi cán bộ, nhân viên công ty là 1 đại sứ du lịch”, mô hình tham quan, thưởng thức quy trình nuôi cấy, thu hoạch và chế tác các sản phẩm ngọc trai thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan vịnh Hạ Long. Các sản phẩm của Công ty Ngọc trai Hạ Long ngày càng được hoàn thiện cả về chất lượng và mẫu mã trở thành một trong những sản phẩm đặc trưng góp phần quảng bá du lịch Hạ Long.

Tại Hội nghị, Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long là 1 trong 17 doanh nghiệp vinh dự được nhận Giấy khen có Thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch năm 2016 của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Đặc biệt, Giám đốc Nguyễn Thùy Hương là nữ ủy viên duy nhất của Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh  được Hiệp hội Du lịch Việt Nam tặng giấy khen trong trong dịp này.

18/12/2020