Tin khác

Diện ngọc trai xinh lung linh đón Tết

Tết đang đến rất gần. Không khí mùa xuân rộn rã khắp mọi nơi. Xuân đến, cô gái nào chẳng muốn mình xinh tươi và rạng rỡ hơn.

Trang sức ngọc trai mang vẻ đẹp thanh khiết mà không kém phần sang trọng, thanh lịch. Diện trang sức ngọc trai đón Tết là xu hướng được nhiều phụ nữ lựa chọn để thể hiện cá tính, phong cách thời trang khiến bản thân luôn nổi bật và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Trang sức ngọc trai được lựa chọn nhiều nhất là chuỗi ngọc trai. Nhiều bạn nữ thường lo lắng vì quan niệm chuỗi ngọc trai sẽ làm mình già dặn. Nhưng, với cách trang điểm, kết hợp trang phục, chuỗi ngọc trai không những khiến bạn trẻ trung, phong cách mà còn nổi bật và sang trọng.

- Chuỗi ngọc trai kết hợp với áo dài truyền thống là lựa chọn hoàn hảo cho dịp Xuân này. Áo dài mang vẻ đẹp thuần khiết, kín đáo rất phù hợp với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của ngọc trai. Xu hướng hiện đại các cô gái trẻ thường diện trang phục áo dài cách tân. Chiếc trâm cài áo ngọc trai hay đôi bông tai nhỏ xinh sẽ làm bạn cá tính, năng động mà không kém phần dịu dàng.

- Váy là trang phục phổ biến của mọi phụ nữ ở nhiều hoàn cảnh khách nhau. Bạn có thể kết hợp trang sức ngọc trai cùng dáng váy suông hoặc bó. Lưu ý khi kết hợp ngọc trai nên chọn váy đơn sắc để tôn lên vẻ đẹp của ngọc trai. Tùy vào dáng cổ và dáng váy, chuỗi ngọc trai sẽ có độ dài ngắn khác nhau.

- Ngọc trai còn có thể kết hợp cùng áo dạ, áo len và áo lông. Những phụ kiện ngọc trai nhỏ xinh, tinh tế như trâm cài áo, nhẫn hay bông tai sẽ làm bạn nổi bật trong dịp Tết.

Tùy vào sở thích, cá tính hay trang phục, bạn có thể lựa chọn những món trang sức ngọc trai khác nhau. Và dù ở hoàn cảnh nào, nếu biết khéo léo kết hợp trang sức ngọc trai, vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của bạn sẽ để lại ấn tượng với những người đối diện.

Hãy đến với Công ty CP Ngọc trai Hạ Long để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những món trang sức ngọc trai phù hợp nhất cho bạn!

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JCS)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hạ Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913.26.40.81

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

18/12/2020