Tin khác

Đẹp tinh tế với mặt dây chuyền ngọc trai

Trang sức ngọc trai ngày càng được chị em phụ nữ ưa thích vì nét đẹp độc đáo, có nét quý phái và sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần lôi cuốn và hấp dẫn, nữ tính. Nhiều người cho rằng phụ nữ khi đeo ngọc trai đó là biểu tượng đại diện cho sự thành đạt và cao quý, thật sự điều này chính xác nhưng chưa đủ, nó còn thể hiện bạn là người có gu thời trang đẳng cấp.

Ngọc trai báu vật của thiên nhiên dành riêng cho phái đẹp. Vì thế trong tủ đồ của ngườ phụ nữ không thể thiếu một món đồ trang sức ngọc trai. Mật dây chuyền trọng trai với thiết kế tinh tế, thanh lịch làm nổi bật vẻ sang trọng, quý phái mà không kém phần trẻ trung, nữ tính.

Mặt dây chuyền ngọc trai thích hợp với nhiều loại trang phục, trang sức và hoàn cảnh khác nhau, thích hợp làm quà tặng cao cấp cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân yêu.

Bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc mặt dây chuyền bạc ngọc trai đẹp chưa? Những mẫu trên đây chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

\

Với đội ngũ những nhà thiết kế trẻ trung, năng động, luôn cập nhật xu hướng mới, Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu trang sức ngọc trai đẹp, phong cách, đẳng cấp nhất.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JCS)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hạ Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913.26.40.81

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

 

18/12/2020