Tìm hiểu ngọc trai

Đẹp như đeo chuỗi ngọc trai đôi

Mỗi viên ngọc trai được hình thành từ nhân hình tròn hay còn gọi là hình trụ, tạo ra từ bên trong cơ thể sống của con trai. Trong phong thủy, hình trụ là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. Tứ trụ là ngày, tháng, năm, giờ của một thời điểm bất kỳ theo lịch âm, khi tứ trụ hội tụ trong ngũ hành thì vật tại nơi đó đều có sự bình yên, đều là sinh vượng, thành đạt.

Ngọc trai từ xưa đã được coi là món quà quý thường dùng của các hoàng hậu, vương tôn. Chuỗi ngọc trai đôi mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Trước đây, người ta chỉ sử dụng chuỗi ngọc trai đôi cho những dạ tiệc hoặc những sự kiện ngoại giao quan trọng. Ngày nay, cùng với sự thay đổi của quan niệm về thời trang, với cách kết hợp trang phục và trang điểm khác nhau, các quý cô có thể thoải mái diện chuỗi ngọc trai đôi khi đi làm, đi chơi hay đi sự kiện.

Đặc biệt, cùng với váy cô dâu hoặc áo dài truyền thống, chuỗi ngọc trai trở thành điểm nhấn cực kỳ quan trọng để người con gái lựa chọn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Được lựa chọn kỹ lưỡng và nghiêm ngặt từ những viên ngọc trai của trang trại nuôi cấy ngọc trai trên vịnh Hạ Long (Pearl Farm), những chuỗi ngọc trai đôi của Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm bằng uy tín được xây dựng, khẳng định tại thị trường trong và ngoài nước.

Hãy đến với Công ty CP Ngọc trai Hạ Long để được tư vấn, lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp nhất với bạn.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JSC)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913 264 081

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

Facebook: www.facebook.com/ngoctraihalong

 

18/12/2020