Tin khác

Đẹp lôi cuốn với nhẫn ngọc trai đen

Trải qua nhiều thập kỷ, ngọc trai đen Tahiti luôn là lựa chọn hàng đầu của phong cách quý phái, sang trọng, huyền bí. Màu sắc độc đáo, quy trình chế tác công phu giúp ngọc trai đen chinh phục tất cả phụ nữ, phù hợp với mọi màu da, vóc dáng, giúp phái đẹp tỏa sáng ở bất cứ nơi nào họ xuất hiện.

Nhẫn ngọc trai đen đang là trang sức được ưa chuộng trong năm 2017. Những viên ngọc trai đen được nuôi trồng, thu hoạch, tuyển chọn, chế tác bởi Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long đạt chuẩn về kích cỡ, màu sắc, hình dáng…

Kết hợp hoàn hảo với chất liệu vàng 18K, thiết kế tinh tế, đơn giản mang vẻ đẹp cá tính đầy lôi cuốn sẽ giúp phái đẹp khẳng định cá tính, phong cách và đẳng cấp thời trang.

Nhẫn ngọc trai Tahiti không chỉ là trang sức đại diện vẻ đẹp, cá tính cho người phụ nữ, với nhiều người, đó còn là vật phong thủy mang lại nguồn năng lượng dồi dào và nhiều may mắn cho chủ nhân.

Kế thừa công nghệ, kinh nghiệm từ các chuyên gia Nhật Bản, cùng với điều kiện thiên nhiên phù hợp, Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long (Halong Pearl Jsc) đã xây dựng thành công quy trình sinh sản nhân tạo, thu thập và lai tạo các loài trai quý hiếm, có độ bọc ngọc nhanh, màu sắc đẹp, để mang đến cho thị trường những sản phẩm Ngọc trai đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JSC)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913 264 081

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

18/12/2020