Tin khác

Đeo ngọc trai đẹp như những người nổi tiếng

Tượng trưng cho nét sang trọng, phú quý, từ xa xưa, ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của những bậc quyền quý. Ngày nay, ngọc trai vẫn là trang sức có vị trí vô cùng quan trọng trong bộ sưu tập của bất cứ người phụ nữ nào. Ngọc trai phù hợp với mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ những dạ tiệc lỗng lẫy, sang trọng đến văn phòng, công sở hay các buổi pinic, dạo phố.

Để lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất, các bạn hãy cùng Ngọc trai Hạ Long tham khảo cách phối hợp trang sức ngọc trai của những người nổi tiếng nhé:

Ngọc trai là trang sức yêu thích của hoàng gia Anh: Nữ hoàng Elizabeth II, Công nương Diana, Công nương Kate đều lựa chọn ngọc trai cho những sự kiện quan trọng

Bà Michelle Obama phối hợp trang sức ngọc trai tinh tế với nhiều trang phục khác nhau

Nữ diễn viên, nhà hoạt động xã hội Angelia Jolie đẹp quyến rũ, bí ẩn với trang sức ngọc trai

Hoàng thái tử phi Masako diện ngọc trai mang vẻ đẹp Á đông dịu dàng, nữ tính

Trang sức ngọc trai kết hợp hoàn hảo cùng áo dài Việt Nam và trang phục hiện đại: Chủ tịcn Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Giám đốc điều hành Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo

Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nhân giống, nuôi trồng, thu hoạch và chế tác ngọc trai trong 1 quy trình hiện đại, khép kín. Các sản phẩm ngọc trai nước mặn của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Hãy đến với Công ty CP Ngọc trai Hạ Long để được tư vấn, lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp nhất với bạn.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JSC)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913 264 081

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

18/12/2020