Tìm hiểu ngọc trai

Dây ngọc 1 viên cho vẻ đẹp mong manh, huyền bí

Quan niệm ngọc trai chỉ phù hợp với các quý bà hay những dạ tiệc quan trọng đã không còn phù hợp trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với  thiết kế tinh tế, linh động, ngọc trai trở thành món trang sức không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng: dạ tiệc, lễ cưới… hay trong cuộc sống thường nhật như trang phục công sở, dạo phố.

Dây ngọc một viên (Single pearl necklace) dường như phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi loại trang phục. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với điểm nhấn là viên ngọc trai chính giữa, dây ngọc một viên mang vẻ đẹp tinh tế, mong manh đầy nữ tính. Có thể kết hợp với vàng trắng, vàng gold, bạc, dây ngọc một viên là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái trẻ cá tính hay những quý cô công sở.

Được lựa chọn, chế tác từ những loại ngọc trai biển quý hiếm và đắt giá như Tahiti, Southsea, Akoya của trang trại nuôi cấy Ngọc trai Hạ Long (Pearl Farm) mang nhiều màu sắc bí ẩn, quý phái, sang trọng từ đen huyền, vàng kim, trắng hồng…. phù hợp với mọi loại da, dây ngọc 1 viên sẽ mang đến cho nữ chủ nhân vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại mà không kém phần gợi cảm, nữ tính.

Với đội ngũ những nhà thiết kế trẻ trung, năng động, luôn cập nhật xu hướng mới, Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu trang sức ngọc trai đẹp, phong cách, đẳng cấp nhất.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JCS)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hạ Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913.26.40.81

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

18/12/2020