Thành tựu và giải thưởng

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG VINH DỰ NHẬN GIẢI BẠC CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2016

Sáng 02/4/2017, Bà Nguyễn Thùy Hương – Giám đốc Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tham dự Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức.

Bà Nguyễn Thùy Hương – Giám đốc Công ty CP Ngọc trai Hạ Long nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc gia năm 2016

Với những thành tích đã đạt trong nuôi trồng, chế tác và kinh doanh các sản phẩm ngọc trai biển, góp phần phát triển du lịch Vịnh Hạ Long, du lịch Quảng Ninh nói riêng và Du lịch Việt Nam nói chung, Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long vinh dự được nhận Giải bạc Chất lượng Quốc gia năm 2016.

Giám đốc sở Khoa học Công nghệ Quảng Ninh, Giám đốc và Phó giám đ chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng 3 Đơn vị của tỉnh được nhận giải

Căn cứ vào hồ sơ tham dự của doanh nghiệp, qua hai vòng đánh giá, thẩm định của Hội đồng sơ tuyển (cấp tỉnh/thành phố), Hội đồng quốc gia (gồm đại diện các Bộ, ngành và tổ chức liên quan) và lấy ý kiến hiệp y của các tỉnh, thành phố có doanh nghiệp tham gia xét tặng Giải thưởng.

Giải thưởng được xét tặng hàng năm cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Đây là một thành tích đáng tự hào của tập thể cán bộ, nhân viên công ty. Tại Lễ trao giải lần này, Công ty CP Ngọc trai Hạ Long vinh dự là 1 trong 2 doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh nhận giải Bạc trên tổng số 3 doanh nghiệp được trao giải của tỉnh.

 

18/12/2020