Thành tựu và giải thưởng

Công ty CP Ngọc trai Hạ Long nhận bằng khen của VCCI

Ngày 24/3/2017, bà Nguyễn Thùy Hương - Giám đốc Công ty CP Ngọc Trai Hạ Long tham dự Hội nghị Doanh nghiệp khu vực Duyên hải phía Bắc năm 2017 tại Hải Dương do Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tổng kết lại những kết quả đã đạt được và đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thùy Hương - Giám đốc Công ty CP Ngọc Trai Hạ Long tham dự Hội nghị

Kết quả quả điều tra PCI 2016 cũng cho thấy, nhiều địa phương trong khu vực Duyên hải phía Bắc đã nằm trong nhóm điều hành khá. Đặc biệt, Quảng Ninh đã vượt qua Đồng Tháp để giữ vị trí số 2 của bảng xếp hạng, lần đầu tiên đạt thứ hạng cao nhất của tỉnh này trong 12 năm điều tra PCI.

Bà Nguyễn Thùy Hương (ngoài cùng bên phải) nhận bằng khen tại Hội nghị

Bên cạnh những điểm sáng đó, doanh nghiệp các khu vực duyên hải phía Bắc vẫn phải đối mặt với nhiều thác thức: môi trường bị ô nhiễm, thời tiết, dịch bệnh tiềm ẩn nhiều rủi ro là những yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự khả năng sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong năm 2016, lãnh đạo và nhân viên Công ty CP Ngọc trai Hạ Long đã đoàn kết, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích xuất sắc, sản phẩm Ngọc trai Hạ Long đã khẳng định được thương hiệu, xuất khẩu và tạo uy tín trên nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hồng Kông, Anh…

Tại Hội nghị, Công ty CP Ngọc trai Hạ Long vinh dự là 1 trong 15 doanh nghiệp tại Quảng Ninh được nhận bằng khen doanh nghiệp có thành tích xuất sắc do đại diện VCCI trao tặng.

 

18/12/2020