Tin khác

Bộ sản phẩm ngọc trai biển cao cấp – hơn cả quà tặng ngày 8/3

Lựa chọn một cách nghiêm ngặt từ các dòng ngọc trai quý hiếm và giá trị nhất, những nhà chế tác giàu kinh nghiệm của Công ty CP Ngọc trai Hạ Long cho ra đời bộ sản phẩm ngọc trai biển cao cấp với thiết kế tinh xảo, lộng lẫy, đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ.

Bộ sưu tập này là lựa chọn hoàn hảo cho những dạ tiệc hoành tráng, những buổi gặp gỡ quan trọng. Sở hữu những sản phẩm này không chỉ tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của nữ chủ nhân mà nó còn thể hiển đẳng cấp và gu thời trang tinh tế, thời thượng.

Ngoài ra, có thể sử dụng riêng từng sản phẩm như bông tai hay nhẫn kết hợp với thời trang công sở, thời trang dạo phố đầy thanh lịch mà cũng không kém phần quyến rũ, bí ẩn, độc đáo.

Ngọc trai là bảo vật của đại dương được xem là trang sức kinh điển mà mọi phụ nữ đều khát khao sở hữu. Trang sức ngọc trai phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ những quý bà sang trọng đến những cô gái trẻ trung, thanh lịch và cá tính.

Để ngọc trai luôn sáng bóng, sau mỗi lần sử dụng, bạn nên rửa bằng nước rửa ngọc trai chuyên dụng, lau lại bằng vải mềm hoặc khăn ẩm rồi để khô tự nhiên. Tuyệt đối không làm sạch trang sức ngọc trai bằng nước rửa trang sức, không sử dụng khăn lau trang sức thộng dụng vì chúng chứa chất có thể làm mòn viên ngọc. Ngọc trai cần được cất giữ trong túi vải mềm hoặc hộp nữ trang riêng biệt khi không sử dụng để tránh trầy xước.

Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nhân giống, nuôi trồng, thu hoạch và chế tác ngọc trai trong 1 quy trình hiện đại, khép kín. Các sản phẩm ngọc trai nước mặn của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Hãy đến với Công ty CP Ngọc trai Hạ Long để lựa chọn những món quà tuyệt vời nhất cho ngày 8/3.

CÔNG TY CP NGỌC TRAI HẠ LONG (HALONG PEARL JSC)

Địa chỉ: Số 7 khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0913 264 081

Email: halongpearlco@gmail.com

Website: www.ngoctraihalong.vn

 

18/12/2020